วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แปลเพลง 僕だけの君に




僕だけの君に
คุณเป็นของผมคนเดียวเท่านั้น


どうすれば 僕の方に 振り向いてくれるの?
どうすれば 僕は君を 諦められるのだろう?
何もかも 誰からも 許されなくていい
ただ君に 君の心に 求めてもらえるなら
君に・・・

ผมต้องทำเช่นไรคุณถึงจะหันมองมาทางผมบ้าง?
ผมต้องทำเช่นไรถึงจะตัดใจจากคุณได้บ้าง?
ผมไม่จำเป็นต้องได้รับการยกโทษจากใครหรืออะไรทั้งนั้น
แค่คุณเท่านั้น ถ้าแค่ผมได้หัวใจของคุณมาก็พอแล้ว
คุณ...

優しくて 強い瞳で
真っ直ぐ空を 見ている
君が切なくて でも凛々しくて
とても苦しかったよ

คุณอ่อนโยน
และกำลังมองดูท้องฟ้าข้างหน้าด้วยสายตาที่เข้มแข็ง
คุณเจ็บปวด แต่ว่าคุณก็กล้าหาญ
คุณเจ็บปวดรวดร้าวมามากเหลือเกิน

ただ 君の幸せを祈ることしか
出来ず 立ち尽くしてるのに
君は いつだって 僕に微笑む
強がる笑顔が 痛いよ

ทั้งที่ผมยืนอยู่นิ่ง ๆ
และทำได้แค่เพียงอธิษฐานให้คุณมีความสุขเท่านั้น
แต่คุณก็ยิ้มกลับมาให้ผมทุกครั้ง
มันเป็นการฝืนยิ้มที่เจ็บปวด

どうすれば 僕の方に 振り向いてくれるの?
どうすれば 僕は君のこと 守ることができるの? 
なぜ 俯くの?
僕じゃダメなの?
僕には君しかいないのに
どうすれば 君の心を 埋めることができるの?
君を・・・

ผมต้องทำเช่นไรคุณถึงจะหันมองมาทางผมบ้าง?
ผมต้องทำเช่นไรถึงจะสามารถดูแลปกป้องคุณได้?
ทำไมคุณถึงก้มหน้าล่ะ?
ผมไม่คู่ควรกับคุณใช่มั้ย?
ทั้ง ๆ ที่ผมก็มีแค่คุณคนเดียวเท่านั้นนะ
ผมต้องทำเช่นไรถึงจะสามารถเติมใจของคุณให้เต็มได้?
คุณ...

あの日の南風が 君の髪を優しく なびかせた時
息が止まりそうになって 気づいてしまったんだ

ตอนที่สายลมหน้าร้อนในวันนั้น
ได้พัดเส้นผมของคุณเบา ๆ อย่างอ่อนโยน
ผมแทบเกือบจะหยุดหายใจ
และนั่นก็ทำให้ผมรู้ตัวได้ในทันที

「君だ・・・」

"คือคุณ..."

ねぇ どうすれば どうすればいいの?
恋しいよ 僕は君のこと 諦めきれないのさ
逢いたいよ 僕だけの 君になって欲しい
愛しいよ 君の心を 僕のものにしたくて

นี่...ผมต้องทำเช่นไร ผมจะทำอย่างไรดี?
ผมคิดถึงคุณ ผมตัดใจจากคุณไม่ได้เลยจริง ๆ
ผมอยากเจอคุณ ผมอยากให้คุณเป็นของผมคนเดียวเท่านั้น
ผมคิดถึงคุณมากที่สุด ผมอยากจะครอบครองหัวใจของคุณ

 
どうしても どうしても どうしても好きさ
僕だけが 君のすべてを 奪うことができるだろう?
君を・・・

ไม่ว่าจะทำเช่นไร ไม่ว่าจะทำเช่นไร
ไม่ว่าจะทำเช่นไร ผมก็รักคุณ
ผมจะคว้าตัวคุณมาครอบครองเอาไว้ที่ผมคนเดียวได้มั้ย?
คุณ...






Facebook
Twitter




free counters

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น